TANK 300 HEV Concept Car กับการอวดโฉมในต่างประเทศครั้งแรก
ครั้งแรกกับการปรากฏโฉมในตลาดต่างประเทศของเอสยูวีออฟโรดพลังงานไฟฟ้าสำหรับนักขับขี่ขาลุย หลังจากที่ได้จัดแสดงครั้งแรกที่งาน Shanghai Auto Show ในปีที่ผ่านมา TANK 300 HEV Concept Car จากแบรนด์ TANK ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิก บึกบึน แต่แฝงความสง่างามและทันสมัยอยู่ในตัว พร้อมด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังและเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองได้อย่างครบครัน และยังรองรับการผจญภัยได้อย่างลงตัวด้วยกันชนขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จัดเต็มกับล้อขนาดใหญ่พร้อมลุยและโหมดการขับขี่ที่มากถึง 7 รูปแบบ ร่วมด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะระดับ L2+ และฟังก์ชั่นช่วยเหลือการขับขี่มากกว่า 30 ฟังก์ชั่น โดย TANK 300 HEV Concept Car สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TANK ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอัจฉริยะสำหรับรถยนต์ออฟโรดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์
ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ต กับการเผยโฉมครั้งแรกในไทย
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการปรากฏโฉมอย่างเป็นทางการของ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ ORA ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันเร้าใจด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนด้านหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีแดง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ สะดวกสบายไปกับเบาะคนขับที่ติดตั้งระบบบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชัน Welcome Seat พร้อมเบาะระบบนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า และประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าระบบแฮนด์ฟรี
สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid และรถยนต์ ORA Good Cat สามารถลงทะเบียนและทดลองขับได้ที่งานเช่นกัน
ในภาพรวมการดำเนินงานภายในปี 2565 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าตามกลยุทธ์หลัก 4 ประการ ได้แก่ o ด้านผลิตภัณฑ์ จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 5 รุ่น จาก 3 แบรนด์ภายในปีนี้ o ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย จะขยาย GWM Store ทั้งที่เป็น GWM Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้นอีก 50 แห่ง ให้เป็น 80 แห่ง โดยในวันที่ 23 มีนาคมนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมีการเปิด GWM Direct Store สาขาสยาม สแควร์ วัน ใจกลางเมือง ซึ่งเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และแหล่งรวมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี พร้อมเปิดรับกับแบรนด์ใหม่ๆ รวมถึงเพื่อให้บริการแก่แฟนๆ ผู้ที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเกรท วอลล์ มอเตอร์ o ด้านการขยายสถานีชาร์จ สนับสนุนการสร้างระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้า ด้วยการขยายสถานีชาร์จให้เพิ่มขึ้นเป็น 55 แห่งภายในปีนี้ o ด้านประสบการณ์ลูกค้า ดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางหรือ User-Centric เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างลูกค้าและแบรนด์ในอีกหลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำเอาระบบบริการหลังการขายเข้ามาสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าผ่าน GWM application รวมถึงการนำเอาที่ตั้งของจุดชาร์จมารวมไว้ในแอปพลิเคชันให้ครอบคลุมถึง 80% ของสถานีชาร์จในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การค้นหา การนำทาง การจองหัวชาร์จ และการชำระเงิน