ครบรอบ 100 ปี ซูซูกิ ร่วมฉลองใหญ่ ประกาศปรับราคาขาย ‘เซเลริโอ’ สุดพิเศษ

ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2463 จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทอผ้าขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น พัฒนาเติบโตจนกลายมาเป็นผู้นำ ด้านการผลิตยานพาหนะเพื่อการขนส่งในยุคแรก  

ซูซูกิ เริ่มต้นผลิตรถยนต์ครั้งแรกในปีพ.ศ.2498 และได้นำมาสู่การผลิตรถยนต์นานาชนิดอีกเป็นจำนวนมาก จากการผลิตมินิคอมแพ็คคาร์ตามความต้องการของลูกค้าอย่างเช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็กซูซูไลท์ (Suzulight) ไปจนถึงคอมแพ็คคาร์ที่มีขนาดใหญ่โตขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี ที่ผ่านมา ซูซูกิพัฒนาเพื่อให้สามารถผลิตรถยนต์ที่มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยผสมผสานการออกแบบดีไซน์ สมรรถนะ และความปลอดภัยได้อย่างลงตัว เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก

โดยโรงงานผลิตยานยนต์ทั้งหมดของซูซูกิล้วนเลือกใช้แต่เทคโนโลยีขั้นสูง อันเป็นผลมาจากการพัฒนาและวิจัยอย่างต่อเนื่อง ให้ความใส่ใจในการออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นให้มีคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น และไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความน่าภาคภูมิใจอย่างแท้จริง สำหรับแบรนด์ซูซูกิที่ดำรงอยู่คู่กับผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันธ์ระหว่างซูซูกิกับผู้บริโภคที่อยู่เคียงข้างกันด้วยความห่วงใยและใส่ใจกันมาโดยตลอด  สำหรับ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นับตั้งแต่การเข้ามาดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2551 ก็สามารถสร้างการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ผ่านการแนะนำรถยนต์มากมายหลายรุ่นออกสู่ตลาดเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car) เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกขายต่างประเทศ รุ่นแรกคือซูซูกิ SWIFT ในปี 2555, ซูซูกิ CELERIO ในปี 2557 และซูซูกิ CIAZ ในปี 2558 นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ซูซูกิ ERTIGA และซูซูกิ CARRY

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบ 100 ปี ของซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ทางซูซูกิ จึงได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในโอกาสดังกล่าว ด้วยการปรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) สุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับและสนับสนุนซูซูกิด้วยดีเสมอมา อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเพื่อให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของซูซูกิโดยการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายขึ้น

โดยซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) เป็นรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว ให้กำลังและความคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดี ในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีสีที่จำหน่ายเป็น สีขาว สีแดง สีเทาและสีดำ โดยมีชนิดรุ่นและราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่

รายละเอียดรุ่น  เกียร์

ราคาเดิม (บาท)

ราคาใหม่ (บาท)

เซเลริโอ (CELERIO)  GA M/T

363,000

318,000

เซเลริโอ (CELERIO)  GL CVT

443,000

398,000

เซเลริโอ (CELERIO)  GX CVT

472,000

427,000

หมายเหตุ-สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท ราคาใหม่นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป  

นอกจากนี้ ซูซูกิยังเตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 ปี

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนซูซูกิมาโดยตลอด โดยซูซูกิจะยังคงสานต่อแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทแม่ ผ่านการนำเสนอรถยนต์คุณภาพที่ทันสมัย ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปงานบริการที่คำนึงถึง ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 124 แห่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้คนไทยอย่างยั่งยืนต่อไป ภายใต้ปรัชญา Suzuki…Way of Life!