SUZUKI เปิดตัว ALL NEW CARRY เจนเนอเรชั่นที่ 2 ในงาน Big Motor Sale 2019

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม  ALL NEW SUZUKI CARRY อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ (Big Motor Sale Thailand 2019) ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM” หรือ “เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” โดยครั้งนี้ถือเป็นการปรับโฉมครั้งที่ 2 ตั้งแต่มีการเริ่มผลิตรถรุ่นนี้มาในปี พ.ศ. 2519 และมีการขายไปใน 145 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมียอดขายสะสมกว่า 1,970,000 คัน

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลยุทธ์สำคัญของซูซูกิในการดำเนินธุรกิจให้ก้าวหน้าและเติบโตในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากความมุ่งมั่นในการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแล้ว การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องก็คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ซึ่งนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซูซูกิ มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไปแล้วถึง 3 รุ่น นั่นคือ Suzuki ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง Suzuki JIMNY รถยนต์สไตล์ออฟโรดที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องของดีไซน์และสมรรถนะการขับขี่แบบ Authentic 4WD และ Suzuki CIAZ GL Plus ภายใต้คอนเซปท์ More To Discover พลัสให้ครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนท์ที่แตกต่างกัน

ล่าสุดเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้แก่ผู้บริโภค จึงขอแนะนำรถยนต์เซ็กเมนท์ที่สำคัญอีกหนึ่งรุ่นออกสู่ตลาด นั่นคือ  ALL NEW SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม ที่ถูกพัฒนาให้ก้าวเหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น ด้วยรูปโฉมภายนอกใหม่ ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์ ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อรองรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจในยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน”

Suzuki CARRY ถูกเปิดตัวขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2549 ด้วยความอเนกประสงค์และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมได้อย่างครบครัน ส่งผลให้ปัจจุบันในประเทศไทย Suzuki CARRY ครองตลาด โดยมียอดขายรวมถึงปัจจุบันกว่า 50,000 คัน

 

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 13 ปี ที่ Suzuki CARRY ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มเซ็กเมนท์เดียวกัน เป็นบทพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพของรถยนต์รุ่นนี้

การเปิดตัว ALL NEW SUZUKI CARRY โฉมใหม่ในครั้งนี้เพื่อต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์เซกเมนต์ดังกล่าว โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่เพิ่มขึ้น เน้นเจาะไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มรถ Food Truck ที่มีแนวโน้มขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,000 คัน

สำหรับครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ ในการเปิดตัวรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม ALL NEW SUZUKI CARRY โฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” พร้อมด้วยการคว้าตัวพ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง “ฮาซัน” หรือ คุณอนุรักษ์ สรรฤทัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้ประกอบธุรกิจที่มีความฝัน และดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ โดยคุณ “ฮาซัน” จะมาถ่ายทอดทุกความมุ่งมั่นในการประกอบอาชีพผ่าน ALL NEW SUZUKI CARRY เพื่อสื่อสารความตั้งใจของซูซูกิที่ต้องการให้รถคันนี้เป็นมากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่ซูซูกิต้องการที่จะเป็นเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ พร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน