เชฟโรเลต ประเทศไทย คว้ารางวัล โฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY

เชฟโรเลต ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จทางการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ จากงานประกาศรางวัล LINE THAILAND AWARDS 2019 สำหรับ  แบรนด์มีผลงานโดดเด่นในด้านต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE และรางวัล “ที่สุด” สำหรับสุดยอดแบรนด์  ในสาขาต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 26 รางวัล โดย เชฟโรเลต  ประเทศไทย ได้รับรางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY (MOST LINE TODAY BILLBOARD) ในหมวดหมู่ยานยนต์และพลังงาน (Automotive & Energy) จากโฆษณา เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความนิยม  ในแบรนด์เชฟโรเลตจากผู้ชมและความคุ้มค่าเชิงธุรกิจที่ทางแบรนด์สามารถใช้พื้นที่บนช่องทาง LINE ได้อย่างชาญฉลาดและได้ผลตอบรับจากการคลิกชมเป็นจำนวนมาก

เชฟโรเลต ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดให้ตรงใจผู้บริโภคและ มีประสิทธิภาพสูงสุด