ฮุนไดเปิด Self-experience showroom เพื่อลดความเสี่ยงจากโควิด-19

 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำ Hyundai Self-experience Showroom เพื่อให้ลูกค้าชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีพ ไร้ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ฮุนได เลือกรับข้อมูลและติดต่อทุกอย่างผ่านระบบออนไลน์ เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด 19  โดยเปิดบริการทุกวัน เริ่ม 22 กันยายน นี้

จากวิกฤติการของการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19  ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าบางท่านเกิดความไม่มั่นใจ หรือพยายามหลีกเหลี่ยงที่จะพบหรือสนทนากับบุคคลอื่น และเลือกการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น อย่างไรก็ตามสินค้าบางประเภท อาทิ รถยนต์ เป็นสินค้าที่ลูกค้าอาจต้องใช้การพิจารณาจากการสัมผัสสินค้าจริงหรือแม้แต่เลือกทดลองขับก่อน บริษัท ฯ ได้พิจารณาถึงความต้องการดังกล่าว และต้องการลดความเสี่ยงในช่วงของการแพร่ระบาด จึงได้เปิดรูปแบบการมาโชว์รูมแบบ  Self-experience เป็นครั้งแรกของแบรนด์ และให้บริการที่โชว์รูมสาขาวิภาวดี  เป็นแห่งแรก

Hyundai Self-experience Showroom จัดแสดงรถยนต์ที่จำหน่ายในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถชมรถยนต์รุ่นที่สนใจด้วยตนเอง และเลือกรับข้อมูลของรถยนต์ด้วยการสแกน QR code ที่จัดไว้ตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้ข้อมูลคุณสมบัติและการใช้งานของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของรถยนต์รุ่นนั้นๆ  และหากต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ก็สามารถพูดคุยผ่าน LINE official ของฮุนไดได้เช่นกัน นอกจากนี้ภายในส่วนของ Self-experience Showroom จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเจลแอลกอฮอล์ ถุงมือ น้ำดื่ม ส่วนรถยนต์ที่จัดแสดงก็ได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกวันก่อนและหลังการให้บริการ

ลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชม Hyundai Self-experience Showroom ได้ตั้งแต่เวลา 8:30 จนถึงเวลา 20:00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ที่โชว์รูม วิภาวดี ถนนวิภาวดีรังสิต สามารถจองเวลาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE official account : @hyundaithailand