วอลโว่ ยึดมั่นการให้บริการระดับเวิลด์คลาสแบบ Volvo Personal Service (VPS)

วอลโว่ คาร์ ยึดมั่นมาตรฐานการให้บริการระดับเวิลด์คลาส รับรองการให้บริการแบบ  Volvo Personal Service (VPS)แก่โชว์รูมวอลโว่ “เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน นนทบุรี”

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศให้ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์วอลโว่ ผ่านการรับรองมาตรฐาน Volvo Personal Service (VPS) อย่างเป็นทางการ และพร้อมมอบบริการระดับเวิลด์คลาสแบบครบวงจรแก่ลูกค้าทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดย วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังมีแผนการยกระดับประสิทธิภาพศูนย์บริการวอลโว่ทุกแห่งให้มีมาตรฐานระดับโลกเทียบเท่ากันทุกสาขา เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าวอลโว่ในทุกภูมิภาคว่าจะได้รับบริการทั้งก่อนและหลังการขายบนมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า (Customer Experience) ในระยะยาว และเนื่องด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงเป็นสิ่งสำคัญในการปฏิบัติงานของวอลโว่ ศูนย์จำหน่ายและศูนย์บริการทุกแห่งจึงเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย รวมทั้งการกำหนดเวลารับรถยนต์ที่แน่นอน การจัดพื้นที่เว้นระยะห่างในมุมรับรองลูกค้า การทำความสะอาดพื้นที่ส่วนรวม รวมถึงการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสต่าง ๆ บนรถยนต์ของลูกค้าอย่างละเอียดก่อนการส่งมอบทุกครั้ง

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขอแสดงความยินดีกับเอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน นนทบุรี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Volvo Personal Service (VPS) และสามารถมอบบริการซ่อมบำรุงรถยนต์ระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าวอลโว่ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากการนำเสนอรถยนต์นวัตกรรมใหม่สู่ลูกค้าในตลาดเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยังทำงานร่วมกับโชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่งในการยกระดับประสิทธิภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบมาตรฐานบริการที่เหนือความคาดหมายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นในการปฏิบัติงานเสมอมาตามปรัชญา People are the Core of Everything We Do”

นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์  กรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน ได้นำเสนอบริการโชว์รูมบนมาตรฐาน Volvo Retail Experience (VRE) ไปเมื่อช่วงต้นปี 2563 เราได้พัฒนาประสิทธิภาพของศูนย์บริการมาอย่างต่อเนื่องแม้อยู่ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นในปัจจุบัน เพื่อมอบบริการระดับเวิลด์คลาสทั้งก่อนและหลังการขายแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล วันนี้เราสามารถยกระดับประสิทธิภาพการซ่อมบำรุงสู่มาตรฐานระดับ Volvo Personal Service (VPS) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและแสดงให้เห็นว่าเราจะดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการรอรับรถยนต์และได้รับความสะดวกสบายทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน”

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณธ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ได้ที่สายด่วน 02-305-4499 โดยสามารถดูข่าวสารกิจกรรมล่าสุดของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th