Search
Close this search box.

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ M310 เล็กแต่ทรงพลัง โดดเด่นด้วยความชัดเจนเหนือระดับ

70mai บริษัทชั้นนำด้านบริการผลิตภัณฑ์อัจฉริยะภายในยานยนต์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านกล้องติดรถยนต์ และมีการจำหน่ายกล้องติดรถยนต์กว่า 100 ประเทศ ในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ 70mai รุ่น M310 ซึ่งเป็นรุ่นระดับเริ่มต้นล่าสุดของ 70mai กล้องติดรถยนต์รุ่นนี้ไม่เพียงแต่มีขนาดกะทัดรัดและมีรูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังสามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงพิเศษ 1296P ได้อีกด้วย การควบคุมผ่านแอปอัจฉริยะและการควบคุมด้วยเสียงช่วยให้คุณใช้งานกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้ได้อย่างง่ายดาย การบันทึกภาพต่อเนื่องแบบวนซ้ำเพื่อเฝ้าระวังขณะจอด 24 ชั่วโมง ช่วยปกป้องรถยนต์ของคุณแม้ในขณะจอด ทำให้คุณมั่นใจได้ในความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องติดรถยนต์รุ่นนี้อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่พบได้ในกล้องติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์เท่านั้น จึงให้ความคุ้มค่าอย่างไม่มีใครเทียบและนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับกล้องติดรถยนต์รุ่นระดับเริ่มต้นที่อยู่ในช่วงราคาระดับเดียวกัน

โฉบเฉี่ยวกะทัดรัด พร้อมคุณภาพของภาพที่ดีขึ้น
กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 มีขนาดกะทัดรัด สามารถติดตั้งได้ทั้งด้านข้างหรือด้านหลังกระจกมองหลังได้ จึงไม่รบกวนสมาธิในการขับขี่ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน เพื่อมอบภาพที่มีรายละเอียดที่สำคัญได้อย่างชัดเจน กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 จึงมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 3 เมกะพิกเซล ที่ช่วยบันทึกภาพด้วยความละเอียด 2304x1296P ซึ่งสูงกว่าภาพในความละเอียดระดับมาตรฐานที่ 1080P ถึง 1.5 เท่า จึงช่วยปรับความสดใสของภาพได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ การออกแบบให้มีมุมมองภาพกว้าง 130 องศา และรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 ครอบคลุมได้ถึงสามช่องจราจร ช่วยให้คุณมั่นใจได้ในวิสัยทัศน์การมองเห็นในทุกสภาพถนน แม้ในยามวิกาล

กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 ใช้การประมวลผลเซ็นเซอร์ขั้นสูง และเทคนิคการผลิตที่ช่วยปรับปรุงการสร้างสีขึ้นถึง 40% จึงให้ภาพที่สมจริงและมีสีสันสดใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน WDR (Wide Dynamic Range) ในระดับซอฟต์แวร์ซึ่งช่วยปรับฉากหลังต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความคมชัดสูงระหว่างแสงสว่างและความมืด ในขณะที่เลนส์ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 และมุมมองภาพกว้าง 130 องศา ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการบันทึกภาพได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ในสภาพที่มีแสงน้อย เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจในความปลอดภัยเมื่อขับขี่ในทุกสภาพแวดล้อม

จอดอย่างปลอดภัย เดินทางอย่างไร้กังวล
คุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูงของกล้องติดรถยนต์ M310 ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ในความปลอดภัยในการจอดรถ ทั้งยังสามารถตรวจสอบได้ตามความต้องการและสามารถแจ้งเตือนได้ตลอด 24 ชั่วโมง (*ต้องใช้ชุด Hardwire 70mai UP03 สำหรับโหมดเฝ้าระวังในขณะจอดและจำหน่ายแยกต่างหาก) นอกจากนี้ G-sensor ที่ติดตั้งอยู่ในตัวยังสามารถตรวจจับแรงสั่นสะเทือนหรือการชนกะทันหันเมื่อรถจอดอยู่กับที่ และจะเริ่มบันทึกวิดีโอความยาว 30 วินาทีโดยอัตโนมัติเพื่อบันทึกช่วงเวลาวิกฤตที่อาจนำไปสู่อุบัติเหตุ กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 ยังมีฟังก์ชันการบันทึกภาพต่อเนื่องแบบวนซ้ำ โดยไฟล์ล่าสุดจะบันทึกทับไฟล์เก่าโดยอัตโนมัติ ทำให้มั่นใจได้ว่าการบันทึกภาพต่อเนื่องแบบวนซ้ำจะไม่ถูกรบกวน และไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บ

สะดวก ง่ายมากขึ้น ด้วยระบบควบคุมอัจฉริยะ
กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 มีฟังก์ชันโต้ตอบอัจฉริยะ จึงมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นให้กับคุณ ประการแรก การควบคุมด้วยเสียงช่วยให้คุณใช้การตั้งค่าต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องดำเนินการด้วยตนเอง ทำให้ขับขี่ได้อย่างไร้กังวล ประการที่สอง การเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ในตัวกล้องติดรถยนต์ และการควบคุมผ่านแอป “70mai” ช่วยให้คุณสามารถดูภาพแบบเรียลไทม์ ถ่ายภาพ และดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโอได้อย่างง่ายดายจากเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นอกจากนี้ อินเทอร์เฟซ Type-C ยังรองรับการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เชื่อมต่อง่ายขึ้น มีระบบส่งกำลังที่ดีขึ้น และเพิ่มความหลากหลายในการใช้งานให้กับกล้องติดรถยนต์ การออกแบบให้สามารถเสียบปลั๊กแบบกลับด้านได้ทำให้เสียบและถอดปลั๊กได้สะดวกยิ่งขึ้น ลดปัญหาจุกจิกที่เกิดจากทิศทางในการเสียบและถอดปลั๊ก อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการสึกหรออีกด้วย ฟังก์ชันและการออกแบบเหล่านี้ทำให้การใช้งานกล้องติดรถยนต์รุ่น M310 เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยให้กับการขับขี่ของคุณ

ความเสถียร ปลอดภัย และน่าไว้วางใจเหนือระดับ
กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 แตกต่างจากกล้องติดรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมทั่วไป เพราะช่วยเพิ่มความต้านทานความร้อนของแบตเตอรี่ผ่านเทคโนโลยีการบรรจุตัวเก็บประจุแบบเปลือกแข็ง อีกทั้งเปลือกแบตเตอรี่ยังทนไฟและป้องกันการระเบิด หลังการทดสอบ แม้ว่าอุณหภูมิแบตเตอรี่ภายนอกจะเกิน 130 องศาเซลเซียส (266 องศาฟาเรนต์ไฮต์) แต่ก็ไม่มีความเสี่ยงที่จะเกิดการระเบิดหรือไฟไหม้ แบตเตอรี่ทนความร้อนได้ยาวนานช่วยให้บันทึกภาพได้อย่างต่อเนื่องแม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย นอกจากนี้ กล้องติดรถยนต์รุ่น M310 ยังผ่านการทดสอบการเปิดและปิดเครื่องกว่า 5,000 ครั้งเพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือและความเสถียร ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่กระทบประสิทธิภาพจากการเปิดและปิดเครื่องบ่อยครั้ง

70mai มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำนวัตกรรมอัจฉริยะที่ทำให้ทุกการเดินทางของคุณง่ายขึ้น สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้กล้องติดรถยนต์ รุ่น M310 ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด เชื่อถือได้ และใช้งานง่าย ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ซึ่งจัดหน่ายในราคาเพียง 1,599 บาท จากปกติ 2,589 บาท (ลดสูงสุด 40%) แถมฟรี! หูฟัง Anker R50i มูลค่า 599.- ทุกการสั่งซื้อ เปิดตัวก่อนใคร พร้อมให้ช้อปแล้วเฉพาะที่ Shopee ตั้งแต่วันที่ 21 - 27 ต.ค. 2024 เท่านั้น