Search
Close this search box.

AAS GROUP ยกระดับประสบการณ์คนรักรถ นำเสนอ 3 แบรนด์ยานยนต์ลักซ์ชัวรีระดับโลก ณ เอเอเอส-เฮาส์ เอ็มสเฟียร์

เอเอเอส กรุ๊ป นำโดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รวมถึง บริษัท เอเอเอส โมโต คลับ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เดินหน้าจัดแสดง 3 แบรนด์ยานยนต์ระดับลักซ์ชัวรี เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ ณ เอเอเอส-เฮาส์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘แกลเลอรียนตรกรรม’ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงผู้รักในยานยนต์หรูให้สามารถพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นจุดหมายแห่งการรวมตัวของครอบครัวเอเอเอสฯ อีกด้วย โดยทำการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2567

เริ่มต้นด้วยยนตรกรรมสัญชาติเยอรมัน ปอร์เช่ ไทคานน์ จีทีเอส (Taycan GTS) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% สายพันธุ์จีทีเอสจากปอร์เช่ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือระดับ ด้วยพิสัยการเดินทางสูงสุดกว่า 504 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการทดสอบ WLTP นับเป็นยนตรกรรมสปอร์ตไฟฟ้าจากปอร์เช่ที่ทำลายขีดจำกัดระยะทาง 500 กิโลเมตร และยังเป็นรุ่นที่มีระยะทางวิ่งมากที่สุดในบรรดาไทคานน์ทั้งหมด อีกทั้งมอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมเหนือรถสปอร์ตในระดับเดียวกัน ด้วยพละกำลังสูงสุด 598 แรงม้า (440 กิโลวัตต์) จาก Over Boost พร้อมแรงบิดมหาศาลถึง 850 นิวตันเมตร ทำให้การเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นไปได้ภายในเพียง 3.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและน่าเกรงขามของสายพันธุ์จีทีเอสด้วยเฉดสี Carmine Red พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของและรับมอบได้ทันที ด้วยที่สุดแห่งข้อเสนอจากเอเอเอสฯ ผ่อน 0% นาน 60 เดือน* เพื่อการเป็นเจ้าของไทคานน์ที่ง่ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ต่อเนื่องด้วยอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์จากประเทศอังกฤษ เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด (Bentley Bentayga Hybrid) ในเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยด์ 5 ก้าน ขนาด 21 นิ้ว และไฟหน้าแบบ Crystal LED ที่สะท้อนความสง่างาม ผสานสมรรถนะเครื่องยนต์รุ่น V6 แบบไฮบริดที่ให้พละกำลังกว่า 443 แรงม้า และแรงบิด 700 นิวตันเมตร สามารถวิ่งด้วยโหมด EV ไกลถึง 40 กิโลเมตร และทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 5.9 วินาที มอบทั้งความเร้าใจและการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ Crafting Your Dream Offers ที่สามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย รวมถึงการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนานถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม พร้อมรับสิทธิ์การต่อการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี*

ปิดท้ายด้วยจักรยานยนต์สุดหรูสัญชาติอเมริกัน ที่มาพร้อมความเท่ระดับตำนานอย่าง ออล-นิว โร้ด ไกลด์ 2024 (All-New Road Glide™ 2024) มาพร้อมกับแฟริ่งแบบชาร์กโน้สอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยลดแรงลมและเพิ่มความมั่นคงในการขับขี่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 ขนาด 1,923 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 105 แรงม้า (78 กิโลวัตต์) และแรงบิด 168 นิวตันเมตร ทำให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสนุกและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม รวมไปถึง เฮอริเทจ คลาสสิค 2024 (Heritage Classic 2024) ที่นำเสนอความงามในสไตล์วินเทจ ผสานเข้ากับความทันสมัยของเทคโนโลยี มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 114 ขนาด 1,868 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 93 แรงม้า (69 กิโลวัตต์) และแรงบิด 155 นิวตันเมตร พร้อมระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ ทำให้การขับขี่นุ่มนวลและควบคุมได้อย่างง่ายดาย จักรยานยนต์รุ่นนี้จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไกลและการผจญภัย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่แต่ง มูลค่าสูงสุด 140,000 บาท เมื่อเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ รุ่น Cruiser ที่ร่วมรายการ*

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของยานยนต์เหล่านี้ที่ เอเอเอส-เฮาส์ จะได้รับข้อเสนอสุดเอกซ์คลูซีฟ อาทิ สิทธิในการจอดรถฟรี 1 ปีที่ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ และ เอ็มโพเรียม** อีกทั้งของขวัญสุดพรีเมียมจากทางแบรนด์ อีกด้วย* ‘AAS The Name You Can Trust’ *เงื่อนไปเป็นไปตามที่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท เอเอเอส โมโต คลับ จำกัด กำหนด **เงื่อนไปเป็นไปตามที่ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ และ เอ็มโพเรียม กำหนด