Search
Close this search box.

“THAI HONDA” จับมือ “KRUNGSRI AUTO” หนุน “ก้อง-ก๊องส์” คว้าชัยโฮมเรซ

“ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เดินหน้าลุยศึกไทยจีพี พร้อมเปิดตัว “กรุงศรี ออโต้” ในฐานะ ผู้สนับสนุน “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะแบรนด์สินเชื่อยานยนต์รายแรกและรายเดียวที่เป็นสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันโมโตทู และโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” สนามโฮมเรซ ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2567 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

ทั้งนี้ “กรุงศรี ออโต้” ร่วมสนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต ด้วยวัตถุประสงค์ในการผลักดันศักยภาพนักแข่งไทยสู่เวทีระดับโลกผ่านการแข่งขัน รายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” โดยร่วมสนับสนุน ”ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดฮีโร่ชาวไทย จาก “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” หมายเลข 35 ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าโพเดียม สุดยิ่งใหญ่ได้สำเร็จในสนามโฮมเรซ เมื่อปี 2023 สร้างความภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ และในปีนี้มีนักแข่งสายเลือดไทยอย่าง ”ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี เจ้าของหมายเลข 5 จาก “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ที่ลงทำการแข่งขันตลอดฤดูกาลเป็นปีแรก มาผนึกกำลังและพร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในรายการศึกไทยจีพีครั้งนี้ด้วย

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง-สมเกียรติ” และ “ก๊องส์-ธัชกร” ในรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” สนามโฮมเรซ ในระหว่างวันที่ 25 - 27 ตุลาคม 2567 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream

#ThaiHonda #MotoGP #Moto2 #SC35 #Moto3 #TB5 #RaceToTheDream #Motorsport #HondaTeamAsia #IdemitsuHondaTeamAsia #HondaRacingThailand #RaceToTheOne #Krungsriauto