Search
Close this search box.

PRIMUS GROUP ประกาศขยายอาณาจักร “ZEEKR” เตรียมผุดโชว์รูม ย่านราชพฤกษ์

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ประกาศขยายอาณาจักรธุรกิจยานยนต์สู่แบรนด์ลักชัวรี่ “ZEEKR” ในนาม “ZEEKR PRIMUS” เตรียมผุดโชว์รูมระดับพรีเมี่ยม ย่านทำเลทอง “ราชพฤกษ์” ชูจุดแข็งบริการสุดลักชัวรี่ย์ สร้างความต่างเหนือคู่แข่ง ประเดิมเปิด ZEEKR PRIMUS POP UP STORE ชมและทดลองขับ ZEEKR X พร้อมรับแคมเปญพิเศษ ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค ตั้งแต่ 1 ส.ค.67 เป็นต้นไป

ล่าสุด “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ZEEKR ประเทศไทย โดยได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “ZEEKR” (ซีเคอร์) อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “บริษัท ไพรม์มัส เพรสทีจ จำกัด” (Primus Prestige Co.,Ltd.) หรือในนาม “ZEEKR PRIMUS” และได้ดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ ZEEKR ระดับพรีเมี่ยม ที่มีบริการครบวงจรทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ย่านถนนราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นแหล่งทำเลทองที่มีศักยภาพ เนื่องจากเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยและศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ มีเครือข่ายการคมนาคมสายหลักที่หลากหลาย ทำให้อำนวยความสะดวกด้านบริการ และตอบโจทย์ความต้องการที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้า ZEEKR ได้เป็นอย่างดี ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสแรกของปี 2568

“ZEEKR เป็นบริษัทในเครือของ GEELY HOLDING GROUP ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ที่มีศักยภาพ ทั้งด้านการวิจัยและพัฒนารถยนต์ การผลิตรถยนต์ และการสร้างเครือข่ายจำหน่ายที่มีอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่สำคัญ ZEEKR เป็นแบรนด์รถไฟฟ้าในกลุ่มพรีเมียม-ลักชัวรี่ย์ และมีนโยบายในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยการมอบประสบการณ์ระดับลักชัวรี่ย์ให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” นั่นคือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ

ดังนั้น การร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง ZEEKR ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดธุรกิจยานยนต์ของ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ในการสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและความมั่นคงให้แก่ธุรกิจดังกล่าว ทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จที่ยั่งยืนในอนาคตอีกด้วย” นายณัฏฐวุฒิ กล่าว

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัท ไพรม์มัส ผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา นับเป็นปีทองด้านการลงทุนของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเฉพาะตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ที่มีบริษัทและแบรนด์รถยนต์รายใหม่จากประเทศจีน ให้ความสนใจเข้ามาลงทุนดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ทำให้ “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจด้านการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ หลังประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับลักชัวรี่ย์ Mercedes-Benz จึงมีนโยบายที่จะขยายการลงทุนและสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจมากขึ้น ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคคนไทย

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ไพรม์มัส กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้า และประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยนโยบายที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ผ่าน 3 กลยุทธ์หลักในการบริหารงานที่มุ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการระดับลักชัวรี่ย์ที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย จากบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ ผ่านบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จในทุกมิติ

ด้วยคะแนน CSI อันดับ 1 จากการสำรวจความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Mercedes-Benz และการเติบโตของยอดจำหน่ายในแต่ละปี รวมถึงการกลับเข้ามาใช้บริการซ้ำของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล้วนแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าที่มี “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ซึ่งแนวคิดและกลยุทธ์แห่งความสำเร็จนี้ จะถ่ายทอด DNA สู่ ZEEKR PRIMUS ในการบริหารงานและการดูแลลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกระดับชั้น
ในระยะแรก ทาง “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ได้วางแผนสำหรับการรองรับการให้บริการด้านการขายและบริการหลังการขายแก่ลูกค้ารถยนต์ ZEEKR โดยกำหนดงานแผนตามลำดับ ดังนี้
1.การจัดสรรพื้นที่สำหรับการแสดงรถยนต์ ZEEKR ในรูปแบบ ZEEKR PRIMUS POP UP STORE บริเวณชั้น 1 หน้า B2S ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ สาขาบางแค โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
2.โชว์รูมและศูนย์บริการ (ชั่วคราว) บนถนนราชพฤกษ์ เพื่อจัดแสดงรถยนต์ ZEEKR พร้อมศูนย์บริการรองรับงานด้านบริการหลังการขาย โดยจะสามารถเปิดให้บริการได้ ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2567 เป็นต้นไป
3.โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร (ถาวร) บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ย่านถนนราชพฤกษ์ โดยจะตั้งเป็น SHOWROOM ระดับพรีเมี่ยม พร้อมศูนย์บริการครบวงจรของ ZEEKR ในประเทศไทย คาดว่าจะแล้วเสร็จ และเริ่มเปิดดำเนินการได้ ในเดือนมีนาคม 2568

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ทาง “ZEEKR PRIMUS” ได้มอบโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์ ZEEKR รุ่นใหม่ล่าสุด “ZEEKR X” รถคอมแพค อีวี เอสยูวี พละกำลังระบบมอเตอร์คู่ 428 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.8 วินาที ระยะทางวิ่งสูงสุด 540 กม.ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง พร้อมอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครัน ตามมาตรฐาน EURO NCAP มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น STANDARD RWD ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท และรุ่น FLAGSHIP AWD ในราคา 1,349,000 บาท

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี, ดอกเบี้ยพิเศษ, ผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน และฟรี!, การรับประกันตัวรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กม., รับประกันมอเตอร์ นาน 8 ปี หรือ 180,000 กม. พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ออกรถ ZEEKR X 500 ท่านแรก รับฟรี! WALLBOX มูลค่า 50,000 บาท ที่ ZEEKR PRIMUS POP UP STORE ชั้น 1 หน้า B2S เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ สาขาบางแค หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ 085-959-9605 หรือ Line: https://lin.ee/Xor3FAc