Search
Close this search box.

MOTOR EXPO 2023 เปิดจองพื้นที่สุดคึกคัก ค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ แห่ร่วมงาน ปีนี้จัดใหญ่โชว์อากาศยาน

“IMC สื่อสากล” เปิดจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” พร้อมเผยแนวคิด ยานยนต์ครบวงจร เตรียมจัดแสดงอากาศยานเป็นครั้งแรก 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 หลังปีที่แล้ว 2022 ยอดเงินสะพัด 5 หมื่นล้าน

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” (MOTOR EXPO 2023) เปิดเผยว่า งานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า - Mobility: Imagination and Beyond” พร้อมขยายตลาดยานยนต์ หลังจากที่ผ่านมา เราได้สร้างตลาดใหม่ ทั้งบิกไบค์ และเรือ โดยจะเพิ่มการจัดแสดงอากาศยาน เนื่องจาก ขณะนี้ไทยเป็นผู้ประกอบเครื่องบิน และเริ่มเป็นยานพาหนะ ที่ลูกค้าเอบวกให้ความสนใจ ซึ่งจะทำให้งานมีความสมบูรณ์แบบจากการแสดงยานยนต์ครบวงจรทั้ง ทางบก เรือ และอากาศเป็นครั้งแรก"
งานจองพื้นที่ MOTOR EXPO 2023 ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอย่างมาก ทั้งค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง เนื่องจากความสำเร็จของงานปีก่อน ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ 36,679 คัน รถจักรยานยนต์ 6,089 คัน รวม 42,768 คัน ส่วนธุรกิจเรือ และกิจกรรมทางน้ำ สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท ส่งผลให้เงินสะพัดในงานรวมมูลค่ากว่า 5.1 หมื่นล้านบาท และปีนี้ มีการจัดแสดงอากาศยานร่วมด้วย จึงคาดว่าจะได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างคึกคักยิ่งกว่าปีก่อนอย่างมาก

ส่วนผู้อุปถัมภ์งานอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
พบกับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 ติดตามข้อมูล MOTOR EXPO ได้ทาง motorexpo.co.th, FB : MotorExpo, IG : Motorexpoth, Youtube : IMCOnlineTH, Line : Motorexpo และ Twitter : MotorExpoTH