SUZUKI ขยายแคมเปญช่วยเหลือลูกค้ารถน้ำท่วมถึงสิ้นปี 2567

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบการดูแลลูกค้ารถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบอุทกภัย เน้นงานบริการแบบ S-Solution สื่อสารกับลูกค้าพร้อมประเมินอาการเพื่อทำการดูแลรถอย่างรวดเร็ว พร้อมประกาศขยายเวลาแคมเปญพิเศษ ส่วนลดพิเศษ 30% ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นที่ถูกผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมเพิ่มข้อเสนอช่วยบรรเทาภาระ สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและต้องการซื้อรถใหม่ มอบส่วนลดสูงสุด 25,000 บาท นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ที่ประชาชนในหลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัย ทำให้ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งทางซูซูกิได้มี นโยบายเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัยดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ ล่าสุดหลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลง ซูซูกิได้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบและเข้าดูแล พบว่ามีกลุ่มลูกค้าที่ประสบภัย เริ่มทยอยนำรถยนต์เข้ามาซ่อมบำรุงจากการถูกน้ำท่วม โดยเบื้องต้นมีจำนวนรถยนต์ซูซูกิที่ได้รับความเสียหายจากทุกจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ รวมจำนวน 28 คัน ซึ่งจากการประเมินอาการจากศูนย์บริการในพื้นที่ ได้ทำการแบ่งอาการความเสียหายออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับที่ 1 ท่วมครึ่งล้อรถยนต์ ระดับที่ 2 ท่วมครึ่งคันรถยนต์ และระดับที่ 3 […]

MMTh และ MMTh ENGINE คว้า 7 รางวัล จากกระทรวงแรงงาน

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น จำกัด ได้รับ 7 รางวัลจากกระทรวงแรงงาน ในพิธีมอบรางวัลสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงาน ยอดเยี่ยม ประจำปี 2567 ได้แก่ รางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน 5 รางวัล และ รางวัลรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในสถานประกอบการ 2 รางวัล มร. เออิจิ โอกาวะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานผลิต บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลยกย่องจากกระทรวงแรงงานสำหรับความมุ่งมั่นปฏิบัติตามมาตรฐานสากลในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และการจัดการสิ่งแวดล้อมในทุกโรงงาน อีกทั้งเรายังภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการอีก 2 รางวัล รางวัลแห่งความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของพนักงานทุกคน ข้อเสนอแนะและวิธีการแก้ไขปัญหาของพนักงานช่วยสร้างมาตรฐานขั้นสูง ในด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภายในโรงงานของเรา เราแน่วแน่ที่จะรักษามาตรฐานสูงสุดในด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย พร้อมกับสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับทุกคน” บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด […]

NISSAN THAILAND ร่วมมือผู้จำหน่าย นำน้ำใจช่วยชาวเชียงรายสู้ภัยน้ำท่วม

นิสสัน ประเทศไทย นำโดยประธานนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน พร้อมด้วย นิสสัน แองเจิลเวย์ เชียงราย ผู้จำหน่ายนิสสันในพื้นที่ นำเครื่องใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ ไปมอบให้แก่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย และโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในอำเภอแม่สาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วยให้นักเรียนและชุมชน คณะผู้บริหารนิสสัน นำโดยโทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน อาเซียน ร่วมกับ นายแพทย์กอบชัย จิตรสกุล ผู้ก่อตั้ง และ ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน จังหวัดเชียงราย ร่วมกันนำสิ่งของจำเป็นในการยังชีพไปบริจาคให้แก่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมกันนี้ ได้จัดคาราวานนิสสัน นาวารา มอบของใช้จำเป็นจากบริษัทฯ และจากการร่วมบริจาคของพนักงานนิสสัน อาทิ อุปกรณ์การเรียนการสอน เครื่องกีฬา เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐาน รวมถึงถุงยังชีพ ให้แก่โรงเรียนชุมชนบ้านไม้ลุงขน มิตรภาพที่ 169 ใน อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย […]