ISUZU เปิดตัว Hi-Lander 1.9 Ddi MHEV (Mild-Hybrid) M A/T ราคา 1,145,000 บาท

อีซูซุส่งรถปิกอัพ “Isuzu D-Max MHEV” ทางเลือกใหม่…เพื่อโลกที่ดีขึ้น กับเทคโนโลยี Mild Hybrid ตอบสนองการขับขี่ที่ดีขึ้น ทั้งด้านการออกตัว การประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น “Isuzu D-Max Hi-lander 1.9 Ddi MHEV” เกรด M เกียร์อัตโนมัติ สีขาวมุก โดโลไมท์ ราคา 1,145,000 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 พร้อมสานต่อ “นโยบายความเป็นกลางทางคาร์บอนในระดับโลกและระดับประเทศ” ผ่าน “โซลูชั่นส์อันหลากหลายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน” (Multi-pathways to Carbon Neutrality) กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากนโยบายส่งเสริม […]

Leapmotor International ส่งมอบรถ SUV C10 ล็อตแรก จากประเทศจีนไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

• SUV C10 ของ Leapmotor พร้อมขนส่งไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะมีการจัดส่งเพิ่มเติมอีกในเดือนต่อๆ ไป นับได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ • Leapmotor International บริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วน 51/49 โดย Stellantis จะเริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในมาเลเซีย, ไทย, เนปาล, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในไตรมาสที่ 4 และวางแผนที่จะจัดตั้งตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 แห่ง สำหรับแบรนด์รถไฟฟ้า Leapmotor ในภูมิภาค IAP ภายในสิ้นปี 2024 Leapmotor International ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 51/49 ระหว่าง Stellantis และ Leapmotor เราได้จัดส่งรถไฟฟ้า Leapmotor SUV C10 ล็อตแรกจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ไปยังท่าเรือต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในความร่วมมือครั้งนี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการนำเสนอการขับเคลื่อนที่ยั่งยืนและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี เพื่อเข้าสู่ตลาด EV ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรถไฟฟ้า SUV […]

ประกาศรางวัล “ศูนย์บริการโตโยต้า ก้าวสู่ฟีลดีๆ มอบ 999 ความสุข ลุ้นของรางวัลกว่า 9 ล้านบาท”

ตามที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ได้เชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมทั่วไปและศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 เพื่อลุ้นชิงโชครางวัลใหญ่จากกิจกรรม “ศูนย์บริการโตโยต้า ก้าวสู่ฟีลดีๆ มอบ 999 ความสุข กับรางวัลมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท” วันที่ 8 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นายคาร์ล ออพเพนบอร์น ประธานชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าร่วมจับรางวัลครั้งที่ 1 สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 โดยมีการจับรางวัลตั้งแต่รางวัลที่ 3 – 9 รวมทั้งสิ้น […]

“Tri Petch Group Seaside Sustainability” กิจกรรมเพื่อสังคมมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมร่วมกับชุมชนและสังคม สอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ตอกย้ำการเป็นนิติบุคคลที่ดีของสังคม กับกิจกรรม “Tri Petch Group Seaside Sustainability” ภายใต้โครงการ “Tri Petch Group Saves the Earth” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยในปีนี้ผู้บริหารและพนักงานกลุ่มตรีเพชรกว่า 80 คน ได้ร่วมบริจาคยางรถยนต์ที่ไม่ใช้แล้วจำนวน 60 เส้น เพื่อให้ชุมชนนำไปใช้ประโยชน์ รวมถึงบริจาคฝาขวดที่รวบรวมจากพนักงานจำนวน 72 กิโลกรัม เพื่อให้ชุมชนนำไปผลิตจานรองแก้ว 1,500 ชิ้น เก็บและคัดแยกขยะบริเวณชายหาด 32 กิโลกรัมเพื่อนำไปแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่และนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี รวมถึงปล่อยปูไข่นอกกระดองและไข่ปู ซึ่งช่วยสร้างประชากรปูเพิ่มขึ้นกว่า 90,000 ตัว ณ ชุมชนบ้านอำเภอ และ ชุมชนบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี กลุ่มตรีเพชรตระหนักถึงผลกระทบจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่อาจเกิดขึ้นจากการจัดกิจกรรมต่างๆ ของผู้คนในสังคม เราจึงมุ่งมั่นพัฒนากิจกรรมให้เป็นรูปแบบ “Carbon Neutrality CSR” […]

Thailand Motor Festival 2024 งานแสดงยานยนต์สุดล้ำใจกลางเมืองที่คุณห้ามพลาด!

เตรียมพบกับมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Motor Festival 2024 ที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์ยานยนต์ล้ำสมัยใจกลางเมือง ระหว่างวันที่ 14-20 ตุลาคม 2024 ณ ลานอีเดน 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร งานนี้มาในชื่อ Thailand Motor Festival 2024: In the City พร้อมจัดเต็มด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก SERIOUS BACON และโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! บริษัท ทีเอ็มเอฟ จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอมหกรรมแสดงและจำหน่ายยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำของโลก โดยเฉพาะ TOYOTA ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษและโปรโมชั่นที่คุณไม่ควรพลาด! ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ เช่น TOYOTA Yaris Ativ Premium Luxury, TOYOTA Yaris Cross […]