Mercedes-Benz จัดแคมเปญ Welcome Back Stars คืนสิทธิ์การรับประกันเดิมของ High Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10

เมอร์เซเดส เบนซ์ประเทศไทยจัดแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในกลุ่ม HYBRID และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี และหลุดจากเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ High Voltage Battery ตามเงื่อนไขเดิมโดยสามารถนำรถยนต์กลับเข้ามารับบริการ ณ ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567 และเข้าร่วมแคมเปญ “Welcome Back Stars” เพื่อรับการคืนสิทธิการรับประกันคุณภาพเดิมของ High Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10 เพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทางของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 1. เข้ารับบริการ Service A หรือ B ณ ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 2. มีค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ มากกว่าหรือเท่ากับ 40,000 บาท* (ค่าแรงและค่าอะไหล่ หลังหักส่วนลดและก่อนคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม) 3. High-Voltage […]

เปิดตัว Volvo XC90 2025 ราคาในอเมริกาเหนือเริ่มต้นที่ 2.02 ล้านบาท

ราคาในอเมริกาเหนือเริ่มต้นที่ 59,745 ดอลลาร์ (ประมาณ 2.02 ล้านบาท) จะเริ่มการผลิตในช่วงปลายปีนี้ และจะส่งมอบในไตรมาสแรกของปี 2025 กระจังหน้าแบบใหม่ พร้อมภายในใหม่มีการอัพเกรดหน้าจอจากขนาด 9.0 นิ้ว เป็น 11.2 นิ้ว ระบบเสียง High Fidelity ของ Bowers & Wilkins ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 20-22 นิ้ว ระบบช่วยขับและความปลอดภัย ตรวจจับรถออกนอกเลน และบังคับรถให้กลับเข้าเลนของตัวเองอย่างปลอดภัย หลีกเลี่ยงการขับออกนอกถนนโดยไม่ได้ตั้งใจ ระบบเบรกและพวงมาลัยช่วยหลีกเลี่ยงการชนกับยานพาหนะอื่น คนเดินถนน นักปั่นจักรยาน และสัตว์ขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 3 รุ่น • B5 AWD • B6 AWD • Plug-in hybrids T8 AWD ขนาดตัวถัง ความยาว 4953 มม. กว้าง 1931 […]

กลุ่มอีซูซุสนับสนุนกองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุต่อเนื่องเป็นปีที่ 16

มร.ทาคาชิ ฮาตะ ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารอีซูซุ มอบเงิน 200,000 บาท ให้แก่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 เพื่อสนับสนุนกองทุนวิจัยวิศวกรรมศาสตร์จุฬาฯ-อีซูซุ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการและการพัฒนาความรู้ผ่านกระบวนการวิจัยด้านเทคโนโลยียานยนต์ โดยมีรศ.ดร.วิทยา วัณณสุโภประสิทธิ์ คณบดี เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

BMW GROUP จับมือ UNICEF ผนึกกำลังส่งเสริมสะเต็มศึกษา และทักษะสำหรับเยาวชนทั่วประเทศ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และยูนิเซฟ จับมือส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนทั่วประเทศไทยเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพและการพัฒนาทักษะได้มากขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระดับโลกที่เริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ภายใต้สโลแกน ‘Bridge. Educating young people for tomorrow, today.’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมทักษะด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ (STEM education) ให้กับเด็กและเยาวชน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับความท้าทายในอนาคต ภายใต้ความร่วมมือระยะยาวระดับโลกครั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จะมีส่วนสนับสนุนเป้าหมายระดับโลกของยูนิเซฟเพื่อเข้าถึงเด็กและเยาวชนจำนวน 10 ล้านคนทั่วโลกผ่านการศึกษาในแต่ละปี โดยมุ่งเน้นไปที่การจัดอบรมด้านสะเต็มศึกษา และพัฒนาทักษะให้กับเด็กและเยาวชนในภูมิภาคแอฟริกา เอเชีย และอเมริกากลางและใต้ ในประเทศไทย ความร่วมมือนี้เริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการศึกษาด้านสะเต็มในโรงเรียนมัธยมศึกษากว่า 100 แห่ง โดยเฉพาะในพื้นที่ชนบท เป้าหมายคือการเข้าถึงนักเรียน 25,000 คนและครู 500 คนในช่วงสามปีแรกของความร่วมมือ นอกจากนี้ ยังส่งเสริมการอบรมครูในวิชาด้านสะเต็มศึกษา และจัดกิจกรรมนอกเวลาเรียน ค่ายฝึกทักษะด้านสะเต็มศึกษา งานนิทรรศการวิทยาศาสตร์ และการแนะแนวให้คำปรึกษาแก่เยาวชน โครงการนี้ยังครอบคลุมกลุ่มเยาวชนกลุ่มเปราะบาง และเยาวชนที่ไม่ได้อยู่ในระบบการศึกษา การจ้างงาน หรือการฝึกอบรม (NEET) เพื่อให้พวกเขามีโอกาสพัฒนาทักษะที่จำเป็น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา […]

‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2024’ 11-15 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลตี้ครบวงจร จัดงานใหญ่ประจำปี ‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2024’ ยกทัพยนตรกรรมในเครือ ครบทุกแบรนด์ จัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อม ‘The Ultimate Deals of the Year’ ข้อเสนอพิเศษแห่งปีที่ยากจะปฏิเสธ ระหว่างวันที่ 11-15 กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสดี ที่เราได้จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีขึ้นอีกครั้ง กับ ‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2024’ ที่ได้ยกขบวนยนตรกรรมในเครือ มาให้สัมผัสอย่างครบครันทุกเซกเมนต์ พร้อมแคมเปญพิเศษที่ต้องบอกว่าดีที่สุดแห่งปี โดยปีนี้มีไฮไลท์ คือ งานประมูลยนตรกรรมระดับพรีเมียมในเครือฯ […]