เรเว่ ขอบคุณลูกค้า BYD มอบสิทธิชาร์จฟรีที่ RÊVERSHARGER นานสูงสุดถึง 3 มกราคม 2568

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทฯ ขอมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า BYD ที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจเป็นอย่างดีเสมอมา ลูกค้า BYD สามารถนำรถมาชาร์จไฟฟ้าได้ฟรี! เริ่มต้น 0 บาท ที่สถานีชาร์จ RÊVERSHARGER ทั่วประเทศ สำหรับรถคันแรกที่ทางบริษัทฯ ได้จำหน่ายทุกรุ่น ทุกคัน ไม่่ว่าจะเป็น BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 และ BYD SEAL ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป นานสูงสุดถึงวันที่ 3 มกราคม 2568 ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD เข้ารับบริการชาร์จไฟฟ้าฟรีได้ที่สถานีชาร์จ RÊVERSHARGER ซึ่งครอบคลุมพื้นที่สำคัญทุกภูมิภาครวมกว่า 1,200 แห่ง ตามเงื่อนไขดังนี้ รับสิทธิชาร์จไฟฟ้าฟรี! 0 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม […]

โตโยต้า มอบรางวัลแก่วิสาหกิจชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรม “การประกวดแผนการปรับปรุงธุรกิจ Community Improvement Contest

โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มอบรางวัลแก่วิสาหกิจชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรม “การประกวดแผนการปรับปรุงธุรกิจ Community Improvement Contest หัวข้อ ทุนลด กำไรเพิ่ม ด้วยแนวทางการปรับปรุงธุรกิจแบบโตโยต้า” โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มอบรางวัลแก่วิสาหกิจชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรม “การประกวดแผนการปรับปรุงธุรกิจ Community Improvement Contest หัวข้อ ทุนลด กำไรเพิ่ม ด้วยแนวทางการปรับปรุงธุรกิจแบบโตโยต้า” โดยมี นายสิริวิทย์ ปรีชาศุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนองค์กร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นายสิทธิรงณ์ เร่งเงียบ ผู้อำนวยการกองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ณ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กิจกรรมในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง โตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ และ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยมุ่งหวังที่จะยกระดับการถ่ายทอดองค์ความรู้เพื่อช่วยปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจชุมชนไทยให้ครอบคลุมในทุกมิติของการดำเนินงานอย่างครบวงจร ให้แนวคิดและองค์ความรู้ของโตโยต้า ธุรกิจชุมชนพัฒน์ อาทิ […]

มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยก้าวสู่เส้นทางโปรกอล์ฟระดับโลก

มาสด้าส่งเสริมเติมความฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางโปรกอล์ฟระดับโลก มอบโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าและครอบครัวผู้ใช้รถยนต์มาสด้า เพื่อคว้าสิทธิ์ในการเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศเชิญชวนเยาวชนไทยทั้งชายและหญิงอายุระหว่าง 12-19 ปี สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรอบคัดเลือก ที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้ที่ทำผลงานดีที่สุดเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายร่วมกับนักกอล์ฟเยาวชนที่เดินทางมาจากทั่วโลก 128 คน ในโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเป็นโครงการชั้นแนวหน้าระดับสากลที่เฟ้นหาและผลักดันเยาวชนกอล์ฟดาวเด่นให้ไปโลดแล่นบนเวทีระดับโลก ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันรอบสุดท้ายจะได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่หลายรายการในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นก็มีโอกาสที่จะได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางนักกอล์ฟมืออาชีพอีกด้วย นับเป็นโครงการดีๆ ที่เยาวชนไทยผู้รักในกีฬากอล์ฟไม่ควรพลาด อีกหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นพร้อมกัน มาสด้ามอบเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้ามาสด้าและครอบครัว เพื่อร่วมสนุกออกรอบเล่นกอล์ฟเป็นก๊วน พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมายตลอดงาน กับโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ณ สนาม Alpine Golf Club โดยเปิดรับสมัครนักกอล์ฟสมัครเล่นลูกค้าเจ้าของรถยนต์มาสด้า จำนวน 32 คัน จำนวนนักกอล์ฟ 64 คน เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับความ สัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับมาสด้า เป็นการสร้างสรรค์ประสบกาณร์ที่ดีที่สุดที่มาสด้าต้องการส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางร่วมกัน เพื่อให้แบรนด์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกค้า และสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 […]

วอลโว่ จัดกิจกรรมจำหน่าย รถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่าย รถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars ครั้งแรก วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดบ้านจัดกิจกรรมจำหน่ายรถวอลโว่มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ในงาน Volvo Selekt Approved Used Cars กว่า 50 คัน ให้ผู้สนใจได้เลือกชมและทดลองขับเพื่อเป็นเจ้าของรถมือสองไมล์น้อยคุณภาพดีจากวอลโว่ คาร์ ระหว่างวันที่ 3 – 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ อาคารเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ สุขุมวิท 24 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงใหลในรถยนต์ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนอันเรียบหรู ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยม และมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง รวมถึงผู้ที่กำลังมองหารถมือสองไมล์น้อยคุณภาพดีได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ายขึ้น วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย […]