CALTEX & KERRY เตรียมฉลองเข้าสู่ 100 สาขา เปิดจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุ ตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

คาลเท็กซ์ โดย บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) ร่วมกับ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KEX) ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ฉลองการขยายสาขาจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เตรียมก้าวเข้าสู่ 100 สาขา พร้อมกันนี้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังเสริมบริการ “เคอรี่ ดรอปออฟ” (Kerry Drop-off) ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) ให้สามารถส่งของได้สะดวก รวดเร็ว การมีจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์มีร้านค้ามากขึ้น นางสาวสมปรารถนา เจิมศิริวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการลงทุนและพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ […]

SUZUKI ชูแอปพลิเคชัน HELLO SUZUKI พร้อมลุยขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 6 แห่ง

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแผนดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มุ่งเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการ เตรียมขยายการรับประกันฟรีค่าแรงเช็กระยะ สูงสุด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมเป้าหมายมีอะไหล่รองรับรถยนต์ทุกรุ่นนาน 10 ปี โดยนำแอปพลิเคชัน Hello Suzuki รองรับงานบริการที่รวดเร็วทันใจ เร่งเดินหน้าขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค และพัฒนายกระดับศูนย์ซ่อมตัวถังและสีตามมาตรฐานของซูซูกิเพื่อรองรับงานบริการอย่างทั่วถึงในอนาคต นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดรถยนต์ในประเทศยังคงซบเซา ช่วงระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-มิถุนายน) ตลาดรถยนต์รวมมียอดขายอยู่ที่ 307,995 คัน สำหรับซูซูกิ ยอดขายรวมทั้งสิ้น 3,791 คัน ลดลง 54 % จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2023 ปัจจัยหลักที่ส่งผลให้ตลาดยังคงหดตัว คือ ปัญหาสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ส่งผลให้ปัญหาหนี้ครัวเรือนและค่าครองชีพพุ่งสูงขึ้น กระทบต่อการปล่อยสินเชื่อของสถาบันการเงินอย่างชัดเจน ทั้งนี้ […]

TOYOTA สานต่อแนวคิด Start Your Impossible ผ่านเรื่องราวของ 2 นักกีฬาทีมชาติไทย

Start Your Impossible หรือ ‘เมื่อเริ่มลงมือทำ ทุกสิ่งก็เป็นไปได้’ คือจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของโตโยต้าที่ประกาศจุดยืนเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2560 เพื่อแสดงถึงความตั้งใจในการมุ่งมั่นจากบริษัทยานยนต์ สู่การเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อนสังคมในทุกแง่มุม โดยมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนที่สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนบนพื้นฐานความเชื่อว่า ร่างกายและจิตวิญญาณของมนุษย์คือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมอย่างมีประสิทธิภาพ แนวคิด Start Your Impossible จึงเป็นแรงผลักดันให้โตโยต้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการขับเคลื่อนสังคมผ่านการสนับสนุนผู้คนให้ก้าวข้ามทุกความท้าทาย และค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง ในปีนี้ โตโยต้าได้สานต่อแนวคิด Start Your Impossible ผ่านการเน้นย้ำถึงจุดยืนที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ณ กรุงปารีส 2024 บนพื้นฐานความเชื่อมั่นว่า การแข่งขันกีฬาเป็นหนึ่งในการแสดงออกถึงการผลักดันทางร่างกายและจิตใจเพื่อไปสู่เป้าหมายอย่างแท้จริง เสริมด้วยแนวคิด Community Creates Possibilities ที่คุณจะไปสู่เป้าหมายที่แท้จริงไม่ได้ หากขาดการสนับสนุนจากผู้คนรอบตัวที่ช่วยผลักดันไปสู่ความสำเร็จที่เป็นไปได้ สำหรับในประเทศไทย โตโยต้าได้ส่งต่อแนวคิดดังกล่าวผ่านเส้นทางสู่การประสบความสำเร็จของ 2 นักกีฬาทีมชาติไทย ได้แก่ วิว – กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ กร – พงศกร แปยอ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมเป็นหนึ่งใน Global Team […]

SONY เปิดตัวกล้อง ZV-E10 II พร้อมเปิดจอง19 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคม ศกนี้

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวกล้อง ZV-E10 II ซึ่งเป็นกล้องรุ่นที่สองในตระกูล ZV-E10 Series ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น โดยกล้อง ZV-E10 รุ่นแรกเป็นกล้อง APS-C ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตระกูล ZV ของโซนี่ ด้วยการออกแบบที่ใช้งานง่าย กะทัดรัด เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในทุกรูปแบบ ในขณะที่กล้อง ZV-E10 II รุ่นใหม่ยังคงรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่นในรุ่นก่อนหน้า และเพิ่มฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ให้มากขึ้นอีก เช่น Creative Looks, การตั้งค่า Product Showcase, ฟังก์ชัน Background Defocus และหน้าจอพับแบบ Vari-angle เพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ZV-E10 II มาพร้อมฮาร์ดแวร์ภายในที่ได้รับการปรับปรุงจากรุ่นก่อน ด้วยเซ็นเซอร์ Exmor R™ CMOS ความละเอียด 26 ล้านพิกเซล ผสานระบบประมวลผลภาพ BIONZ XR® รุ่นล่าสุดของโซนี่ ช่วยในการปรับปรุงการโฟกัสอัตโนมัติและความสามารถในการบันทึกวิดีโอ เช่น การตั้งค่า […]

BIG MOTOR SALE พร้อมแล้ว…เราจะยกโชว์รูมมาขายที่นี่..!  ไบเทค บางนา 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567   

จรวย ขันมณี ประธานจัดงาน และคณะกรรมการ จตุพร ขันมณี จิตต์จรวย ขันมณี โกเมน วงศ์ศรีศาสตร์ กนกกาญจน์ แก้วตระกูลโชติ วศิน ศิลป์วุฒยา วิภาวี สิทธิโยธาคาร ประกาศนำเสนอแนวความคิดใหม่ สะดวก..สบาย.! ซื้อขายรถรุ่นใหม่พร้อมราคาโดนใจและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในเทศกาลแสดงยานยนต์ประจำปี BIG MOTOR SALE 2024 หมายเหตุ : สื่อมวลชนทุกท่านที่ร่วมลงทะเบียนเตรียมเข้างานเรียบร้อยแล้ว จะมีของที่ระลึกจาก ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ส่งมายังที่อยู่ซึ่งท่านระบุไว้ หากภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ยังไม่ได้รับของ โปรดติดต่อ สุดารัตน์ (จิ๋ว) 096-546-5953 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ BIG MOTOR SALE 2024 บริษัท เอดีเค คอนเน็กท์ (ประเทศไทย) จำกัด ปฏิบัติงานในนาม ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป

KTC ผนึก SHELL ส่งแคมเปญ “ยิ่งเติม ยิ่งได้” คะแนนมีค่า ผูกใจสมาชิกระยะยาว

เคทีซีร่วมกับเชลล์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญการตลาด “ยิ่งเติม ยิ่งได้” มุ่งให้ความคุ้มค่าแบบเน้นๆ แก่สมาชิกบัตรเครดิตทุกครั้งที่เติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืน 13% และคะแนน KTC 3 เท่า สำหรับสมาชิก Shell GO+ รับคะแนน Shell GO+ เพิ่มอีก 250 คะแนน ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2568 นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับเชลล์ในการจัดแคมเปญ “ยิ่งเติม ยิ่งได้” ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจในการมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและคุ้มค่า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โดยสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 13% และรับคะแนน KTC 3 เท่า (คะแนนปกติ […]

เริ่มแล้ว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” สะท้อน และส่องทาง ศิลปะกับยานยนต์

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ จัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46” แสดงรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน พร้อมมินิคอนเสิร์ตเพลงย้อนยุค และกิจกรรมมากมาย วันนี้–21 กรกฎาคม 2567 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46 จัดภายใต้แนวคิด “สะท้อน และส่องทาง – Reflecting and llluminating the path” เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถโบราณแต่ละคันสะท้อน และส่องทางรูปแบบศิลปะในแต่ละยุคสมัย โดยปีนี้มีผู้ส่งรถโบราณ และรถคลาสสิคเข้าประกวด และจัดแสดงให้ชมกว่า 100 คัน ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ การประกวดแบ่งออกเป็น 7 รุ่น ได้แก่ รถรุ่นบรรพบุรุษ รถรุ่นผ่านศึก รถโบราณ รถรุ่นก่อนสงคราม รถรุ่นหลังสงคราม รถคลาสสิค และรถคลาสสิคร่วมสมัย โดยรถเด่น ได้แก่ […]