NEW ISUZU MU-X รถเอนกประสงค์พีพีวี ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกภายใน พร้อมสีใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,184,000 บาท

Spec & Price – NEW ISUZU MU-X ราคาจำหน่าย NEW ISUZU MU-X – รุ่น ACTIVE ราคาเริ่มต้น 1,184,000 บาท – รุ่น ELEGANT ราคาเริ่มต้น 1,419,000 บาท – รุ่น ULTIMATE ราคาเริ่มต้น 1,544,000 บาท – รุ่น RS ราคาเริ่มต้น 1,659,000 บาท สิ่งที่เปลี่ยน / เพิ่มขึ้นมาใหม่ – สีใหม่ สีเทา ไอเกอร์ โอเพค (EIGER GRAY Opaque) และหลังคาดำ Black Roof – ชุดกันชนหน้าใหม่! แบบ Fighter Jet มาพร้อมกล้องรอบคัน […]

โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ฉลองผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน

โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ผู้ผลิตรถยนต์มาสด้าและรถปิกอัพฟอร์ด ร่วมฉลองการผลิตครบ 4 ล้านคัน หลังจากที่ลงทุนอย่างต่อเนื่องมาตลอด 29 ปี ปัจจุบันรวมมูลค่าเงินลงทุนกว่า 80,000 ล้านบาท มีกำลังการผลิตสูงถึง 270,000 คันต่อปี โดยเฉพาะการผลิตรถปิกอัพขนาด 1 ตัน ซึ่งเป็นโปรดักส์แชมเปี้ยน ส่งผลทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์และส่งออกแหล่งสำคัญของโลก สะท้อนถึงความเชื่อมั่นต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย ขณะเดียวกันก็สร้างรายได้และเงินลงทุนมหาศาลเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ มร. เคนอิจิโร ซารุวาตาริ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โรงงานเอเอทีเป็นฐานการผลิตรถยนต์ที่ครบวงจรและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538 จากการร่วมทุนระหว่าง มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นศูนย์กลางการผลิตรถปิกอัพขนาด 1 ตัน สำหรับจำหน่ายภายในประเทศไทยและส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก และในปี พ.ศ. 2550 เริ่มมีการผลิตรถยนต์นั่งสำหรับมาสด้า ทั้งนี้มาสด้าและฟอร์ดได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทำให้ปัจจุบันมีมูลค่าการลงทุนร่วมกันของทั้ง 2 บริษัทฯ […]

TOYOTA มอบข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 5,000 กิโลกรัม แก่กระทรวงกลาโหม

มอบข้าว นาย มนัสพาสน์ สุวรรณเมนะ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายวางแผนองค์กร และตัวแทนพนักงาน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 5,000 กิโลกรัม แก่กระทรวงกลาโหม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 สำหรับนำไปใช้ประโยชน์ ช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” โดยมี พลตรี สมบัติ ผ่องศรี ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการพลเรือน สำนักนโยบายและแผนกลาโหม/ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานจิตอาสาพระราชทานกระทรวงกลาโหมเป็นตัวแทนรับมอบ ณ อาคารศาลาว่าการ กระทรวงกลาโหม เมื่อวันที่ วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย ฉลองผลิตรถฟอร์ด-มาสด้า 4 ล้านคัน

บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จำกัด (เอเอที) โรงงานร่วมทุนฟอร์ดและมาสด้า ฉลองหมุดหมายสำคัญในประวัติศาสตร์การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จากการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคันในวันนี้ โดยรถคันที่ 4 ล้าน ที่ออกจากสายการผลิตในจังหวัดระยอง เป็นรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีขาว “โรงงานเอเอทีนับว่ามีส่วนสำคัญในการสร้างมาตรฐานที่ดีเยี่ยมและขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการยึดมั่นในคุณภาพการผลิต ดำเนินงานตามมาตรฐานระดับโลกของบริษัทแม่ทั้ง 2 แห่ง และมีระเบียบปฏิบัติในระดับสากลตลอด 29 ปีของการดำเนินธุรกิจ เราภูมิใจที่ได้สร้างงาน และพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถของพนักงานของเราตลอดมา” มร. เคนอิจิโร ซารุวาตาริ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “การผลิตรถยนต์ฟอร์ดและมาสด้าครบ 4 ล้านคันในปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และศักยภาพของทีมงานทุกคนในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมจากไทยไปยังตลาดรถยนต์กว่า 171 ประเทศทั่วโลก” “ในฐานะศูนย์กลางการผลิตหลักสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ในภูมิภาคนี้ และเป็นโรงงานเพียงแห่งเดียวในโลกที่ผลิตรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ การผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคันในวันนี้ตอกย้ำถึงความสำคัญของทีมงานเอเอที ในการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจของฟอร์ดในกลุ่มตลาดนานาชาติและทั่วโลก และยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาและการผลิตรถที่มีคุณภาพ” นางเคย์ ฮาร์ท […]

Mitsubishi Motors Thailand ประกาศเกียรติคุณรางวัล “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” ปี 2566

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” ปี 2566 (Mitsubishi Excellence Awards 2023) เพื่อแสดงความยินดีและยกย่องผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นและยอดเยี่ยมทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย ในปีงบประมาณ 2566 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยปรัชญาที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ไปพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างไม่หยุดยั้ง โดย “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” แห่งปี 2566 ประกอบด้วย • บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) เขตกรุงเทพฯ • บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด (จังหวัดเชียงราย) จากกลุ่มจังหวัดขนาดใหญ่ • บริษัท มิตซูศรีสะเกษทีทีออโต้ จำกัด (จังหวัดศรีสะเกษ) จากกลุ่มจังหวัดขนาดกลาง • บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัด (จังหวัดพัทลุง) จากกลุ่มจังหวัดขนาดเล็ก • บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด (สาขาแจ้งวัฒนะ) สำหรับกลุ่มผู้จำหน่ายใหม่ หรือ […]

เปิดราคาแล้ว NEW MG MAXUS 7 ราคา 1.769 ล้านบาท พร้อมส่งมอบปลายเดือนกรกฎาคม

รถ e-MPV พลังงานไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง รุ่นล่าสุดของเอ็มจี ที่ ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ 1,769,000 บาท และแคมเปญมูลค่า 120,000 บาท พร้อมทยอยส่งมอบรถถึงมือลูกค้าปลายเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป สมรรถนะการขับขี่ ขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุดที่ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร แบตเตอรี่แบบลิเธี่ยม ขนาดความจุ 90 kWh ให้ระยะทางสูงสุด 570 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (NEDC) แบตเตอรี่มาตรฐานความปลอดภัย IP67 ช่วยในการป้องกันน้ำและฝุ่น – รองรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 120 kWh ชาร์จไฟจาก 30% – 80% ใช้เวลา 30 นาที – การชาร์จแบบธรรมดา […]